Khách sạn Quảng Ninh – Lập quy hoạch chi tiết

Thứ hai - 09/11/2020 22:15
Khách sạn Quảng Ninh
Khách sạn Quảng Ninh
Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản chính thức gửi đến Công ty Cổ phần Du lịch Quảng Ninh - Công ty Thành viên của Tập đoàn HBG Hòa Bình Group yêu cầu cần lập hồ sơ thiết kế Tổng mặt bằng 1/500 về kế hoạch xây dựng, sử dụng đất của mảnh đất vàng tại thành phố Hạ Long.

Khu đất vàng gần 4ha tại thuộc phường Bãi Cháy có một mặt hướng ra Vịnh Hạ Long, tựa lưng vào sườn đồi phía đường Hậu Cần. Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế và xây dựng SDN - Thành viên của HBG được giao lập hồ sơ quy hoạch Tổng mặt bằng 1/500 cho Dự án. Chủ tịch Tô Thị Hòa Bình phát biểu trong buổi họp giao việc cho SDN đã nhấn mạnh: SDN phải lập thiết kế TMB sao cho vẫn giữ lại được nét đẹp kiến trúc của Khách sạn Hạ Long I được xây dựng từ những năm 1935 thời kỳ Pháp thuộc cũng như đảm bảo sự hài hòa về kiến trúc cảnh quan khi xây dựng các khối khách sạn, căn hộ cao tầng để các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới vận hành.   

Dự kiến phong cách kiến trúc của Dự án được thiết kế theo phong cách Đông Dương, mang đậm tính cổ điển và hoài niệm. HBG hướng tới lưu giữ những nét đẹp văn hóa, truyền thống, vừa hiện đại vừa cổ điển.
Giữa nhịp sống nhộn nhịp, hiện đại của thành phố du lịch Quảng Ninh, HBG Hòa Bình Group trân trọng những giá trị kiến trúc Đông Dương tạo nên nét thanh lịch, như hòa quyện và thấm sâu vào đời sống văn hóa Việt. Nhằm tạo nên 1 phong cách mới mẻ, phù hợp với quan điểm mỹ thuật qua sự tinh hoa và bề dày lịch sử.
 
quang ninh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây