Northern Star Complex: HBG chốt thời gian hoàn thành dự án

Thứ tư - 05/08/2020 22:47
Lãnh đạo tập đoàn đã giao nhiệm vụ cho lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sao Phương Bắc - Chủ đầu tư, Tổng thầu thiết kế SDN và Tổng thầu thi công xây dựng HBG Hòa Bình Group phải đưa dự án vào hoạt động vào tháng 12 năm 2022 theo đúng hợp đồng đã ký kết với đối tác Marriott International.
Northern Star Complex: HBG chốt thời gian hoàn thành dự án

Đây là nhiệm vụ khó đòi hỏi sự nỗ lực và cố gắng 200% của toàn bộ bộ phận kỹ thuật của Tập đoàn. Tính đến tháng 09 năm 2020, bất chấp dịch bệnh Covid-19 kéo dài, Tổng thầu thiết kế SDN đã phối hợp ngày đêm với các nhà thầu thiết kế hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ, Úc, Thái Lan, Hồng Kong, Singapore,... để hoàn thành xong thiết kế cơ sở của dự án. Các buổi họp trực tuyến được diễn ra hàng tuần để đảm bảo giải quyết mọi vướng mắc về công tác thiết kế một cách nhanh nhất. Công tác thi công ngoài hiện trường đã được Tổng thầu thi công HBG Hòa Bình Group phối hợp cùng Ban QLDA, đơn vị TVGS Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng thi công ngày đêm 3 ca liên tục để hoàn thành xong công tác thi công cọc khoan nhồi thí nghiệm, tường vây của dự án

1. Tổng quan dự án 

• Tên dự án: Northern Star Complex
 
• Vị trí: ô đất B12 Nam Trung Yên, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội.
 
• Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Sao Phương Bắc
 
• Tổng diện tích đất: 13.476m2
 
• Diện tích xây dựng là 6.600m2
 
• Tổng diện tích sàn là 110.550m2 (chưa kể sàn kỹ thuật, hầm)
 
• Mật độ xây dựng: 49% (khối đế) và 33% (khối tháp)
 
• Quy mô: công trình cao 43 tầng (chưa kể tầng kỹ thuật, mái)
 
• Chức năng: Nhà ở, văn phòng, khách sạn, thương mại dịch vụ, gara để xe công cộng
 
• Tổng số căn hộ là 540 căn.
 
• Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

2. Vị trí và tiện ích dự án 

• Dự án Northern Star Complex tọa lạc tại Lô B12 KĐT Nam Trung Yên là Trung tâm quận Cầu Giấy, Hà Nội đây được coi là vị trí vô cùng đắc địa rất thuận tiện cho cư dân sinh sống và làm việc. Đây là một trong số ít các dự án còn lại nằm trong đường vành đai 3, tiếp giáp 2 trục đường lớn Nguyễn Chánh và Mạc Thái Tông rộng tới 30m từ đây tỏa ra các hướng, có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực khác như: Ngã tư Mạc Thái Tổ, Trung Kính 90m chỉ cần đi bộ vài bước là tới, cách đường Nguyễn Khang, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa chỉ 500m. Ngoài ra từ đây có thể kết nối nhanh chóng tới những trục giao thông chính là huyết mạch của Thành Phố như Vành đai 3, Phạm Hùng chỉ 900m, Láng 600m, Trần Duy Hưng, Vành Đai 2 chỉ 1,1 km, Đại Lộ Thăng Long 2km. 

 Ngay tiếp giáp dự án là Trung tâm hội nghị Quốc gia (500m), Bộ Ngoại giao (1km), Trụ sở Kiểm toán nhà nước (200m); Trụ trở tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (700m); Công viên Yên Cầu giấy (1 km); Bệnh viện Huyết học Trung Ương (800m); Công viên trung tâm Nam Trung Yên 11ha ngay trước mặt Dự án; Trường chuyên Hà Nội Amsterdam, Trường Liên cấp Lương Thế Vinh, Tiểu học và Trung học cơ sở Nam Trung Yên, Siêu thị BigC nằm trong bán kính 500m của Dự án.

• Với phương châm đem đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi, các nhà làm Dự án B12 Nam Trung Yên không những chú trọng đặc biệt đến thiết kế các căn hộ cho phù hợp với phong thủy mà còn đem đến cho các khách hàng của mình một cuộc sống đầy đủ ngay chính tại nơi đây mà không phải đi bất cứ đâu như: mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao... Các tiện ích ngay tại dự án giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và tiền bạc sẽ nâng tầm cuộc sống cho bạn.
 
• Toàn bộ căn hộ tại Chung cư Northern Star Complex được thiết kế với thiết kế ưu việt để đáp ứng toàn bộ nhu cầu nghỉ ngơi  của khách hàng, đảm bảo tiện nghi tối đa và cuộc sống phong cách trong từng căn hộ của bạn. Đặc biệt hơn nữa là cách bố trí hệ thống bếp sát với lô gia phụ để tạo ra sự thông thoáng cho khu vực bếp của căn hộ.
 
• Tại Chung cư Northern Star Complex, cư dân sẽ được hưởng một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện với hệ thống an toàn, hệ thống thang máy chở người và hàng hóa riêng biệt nhằm đảm bảo lưu lượng di chuyển của cư dân vào giờ cao điểm, hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng khởi động sau 15 giây khi xảy ra sự cố, tầng hầm để xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu đi lại của cho cư dân
 
• Với những thiết kế hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu cho những căn hộ tại Chung cư Northern Star Complex người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống, việc vận dụng các yếu tố phong thuỷ vào trong từng thiết kế với chủ đạo các căn hộ đều lấy cảm hừng “Chạm tay vào Nắng và Gió” kết hợp tinh tế với thiên nhiên, mang thiên nhiên vào từng căn hộ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây