Lãnh đạo Tập đoàn kí HĐ ghi nhớ hợp tác đầu tư với UBND Thành phố Hà Nội

Thứ sáu - 13/11/2020 21:56
Lãnh đạo Tập đoàn kí HĐ ghi nhớ hợp tác đầu tư với UBND Thành phố Hà Nội
Lãnh đạo Tập đoàn kí HĐ ghi nhớ hợp tác đầu tư với UBND Thành phố Hà Nội

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sao Phương Bắc - Công ty thành viên có quy mô lớn nhất của Tập đoàn HBG Hòa Bình Group được vinh dự nằm trong danh sách các Công ty, Tập đoàn hàng đầu của đất nước được UBND đưa vào danh sách kêu gọi đầu tư vào Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2020-2030. Trước sự chứng kiến của Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội và Giám đốc các Sở Ban ngành của UBND thành phố Hà Nội, Chủ tịch Tập đoàn HBG đã ký kết hợp đồng ghi nhớ đầu tư Dự án OUTLET THẠCH THẤT với Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội..
 

anh


 

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội mong muốn Tập đoàn HBG Hòa Bình Group sẽ sớm ký kết hợp tác với các đối tác nước ngoài để sớm đưa Dự án Outlet Thạch Thất đưa vào sử dụng. Về phía Tập đoàn, mong muốn UBND thành phố sớm bàn giao mặt bằng sạch để Tập đoàn lập tiến hành lập dự án, kêu gọi đầu tư và hoàn thiện các thủ tục pháp lý để đưa dự án vào triển khai xây dựng.

Dự án Outlet Thạch Thất Thất sẽ là trung tâm thương mại với đầy đủ các thương hiệu hàng đầu quốc tế về thời trang, đồ nội thất ...và cũng sẽ là Tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí đáp ứng toàn bộ nhu cầu mua sắm của Thủ đô, các tỉnh lân cận và khách quốc tế đến với thủ đô Hà Nội.

Lễ trao hợp đồng ghi nhớ được tổ chức chính thức vào ngày 27/06/2020 trong chương trình “Hà Nội 2020 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển” được tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ, các lãnh đạo Bộ Ban ngành Chính phủ và UBND thành phố Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây