Khu Đô thị Trung tâm Thị Trấn Hữu Lũng - Những bước tiến mạnh mẽ

Chủ nhật - 24/01/2021 22:16
Được sự ủng hộ mạnh mẽ của chính quyền địa phương thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng và các cơ quan Ban ngành, Dự án Khu Đô thị Trung tâm Thị Trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn của Công ty CP Tư vấn Thiết kế Đầu tư và Xây dựng SDN đã chính thức triển khai thi công đồng bộ với các hạng mục hạ tầng quanh dự án từ nguồn vốn của CĐT.
Khu Đô thị Trung tâm Thị Trấn Hữu Lũng - Những bước tiến mạnh mẽ

Để thúc đẩy sự phát triển khu đô thị Trung tâm Thị Trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng theo định hướng Quy Hoạch chung, chính quyền huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đã triển khai đầu tư Hạ tầng kỹ thuật (hệ thống giao thông, điện, cấp thoát nước và chiếu sáng…) và Hạ tầng xã hội nhằm kết nối đồng bộ Khu thị trấn Hữu Lũng với trung tâm huyện nói riêng và tỉnh Lạng Sơn nói chung. Dự kiến tổng mức đầu tư bằng vốn ngân sách cho hạng mục hạ tầng trên là 210 tỷ đồng.
Là khu đô thị mới hiện đại và đồng bộ nhất đầu tiên tại địa phương, dự án nằm tại khu vực trung tâm nhất của huyện Hữu Lũng với nhiều lợi thế, nằm trong huyện trung tâm của tỉnh Lạng Sơn, cách trung tâm thị trấn khoảng 2-3Km, dự án có các khu chức năng đồng bộ kèm nhiều tiện ích công cộng, mang lại không gian sống lý tưởng, hài hòa với thiên nhiên.

 

2
 

Với những sản phẩm nhà ở đa dạng, từ biệt thự, nhà vườn cho tới nhà phố, dự án sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu và nguyện vọng từ lâu của người dân thị trấn, thương nhân, người nước ngoài cũng như các nhà đầu tư Việt Nam và quốc tế.
Song song với tiến độ thi công hạ tầng quanh dự án của Thị trấn Hữu Lũng, Công ty cũng đang triển khai các công tác thi công hạ tầng của dự án. Dự kiến năm 2021 sẽ cơ bản hoàn thành giai đoạn 1.

 

4
 
 
hl3
Các hạng mục Đường - điện - cấp thoát nước kết nối với dự án đang được triển khai đồng bộ

Các hình ảnh triển khai thi công dự án Khu đô thị Trung tâm Thị trấn Hữu Lũng:
 
hl2
 
hl4

datnen1
 
datnen2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây