VỀ HBG HÒA BÌNH GROUP
CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH

CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH

BAN CỐ VẤN

BAN CỐ VẤN

BAN LÃNH ĐẠO

BAN LÃNH ĐẠO

Sự hình thành & phát triển
HBG khẳng định cam kết về việc phát triển dự án xanh, bền vững và thân thiện với môi trường, góp phần gia tăng nguồn cung cũng như sự lựa chọn cho khách hàng, nhà đầu tư.
2003

2003

Đầu tư BĐS & Phát triển Hạ tầng đô thị
2008

2008

Kinh doanh Siêu thị
2013

2013

Căn hộ cao cấp
2018

2018

Khách sạn cao cấp
2019

2019

Dịch vụ, Quản lí , Vận hành tòa nhà

CÁC DẤU MỐC QUAN TRỌNG CỦA TẬP ĐOÀN HBG HÒA BÌNH GROUP

NĂM 2003

HBG Hòa Bình Group tập trung xây dựng và phát triển hạ tầng đô thị và đầu tư các dự án BĐS khu đô thị, khu du lịch sinh thái, các công trình công cộng phục vụ cộng đồng: trường mầm non, chợ,...
Nổi bật là dự án Khu Đô thị Phú Lộc I và II tại thành phố Lạng Sơn, Trường mầm non Hoàng Văn Thụ - trường đạt chuẩn Quốc gia đầu tiên trên địa bàn,...


NĂM 2008

HBG Hòa Bình Group khai thác kinh doanh siêu thị, thương hiệu Tomart tại khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính;
Tiếp tục hoạt động kinh doanh đầu tư BĐS tại các tỉnh thành; hoạt động công trình dân dụng và cầu đường. 


NĂM 2013

HBG Hòa Bình Group tập trung phát triển Căn hộ cao cấp và thiết kế kiến trúc và tư vấn giám sát xây dựng; thương mại, dịch vụ.
Từ năm 2013, Tập đoàn cùng với Công ty thành viên
 Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sao Phương Bắc đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt đầu tư dự án tổ hợp Northern Star Complex 
(với 02 tòa tháp chung cư cao cấp 43 tầng và 01 tháp khách sạn mang thương hiệu quốc tế 39 tầng), tại 
ô đất B12 Nam Trung Yên, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Đây là bước tiến đánh dấu bước đi đầu tiên của Tập đoàn vào thị trường căn hộ chung cư cao cấp ở Thủ đô.


NĂM 2019

HBG Hòa Bình Group tham gia hợp tác và đầu tư phân khúc Khách sạn - lưu trú cao cấp, có thương hiệu quốc tế và hoạt động dịch vụ, quản lý, vận hành tòa nhà.
Tháng 11/2019, HBG Hòa Bình vinh dự được hợp tác với Tập đoàn Marriott International (tập đoàn quốc tế số 1 thế giới về lĩnh vực khách sạn cao cấp trên thế giới)
và kí kết độc quyền Khách sạn Fairfield By Marriott và Element trong vòng bán kính 10km tại Thủ đô Hà Nội.

Giải thưởng
Với sự nỗ lực phấn đấu của Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV, HBG Hòa Bình Group đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý của Đảng, Chính phủ, Nhà nước và các Bộ Ban Ngành. 
gt1
gt2
gt3
gt4


Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương về thành tích xuất sắc trong hoạt động phát triển kinh doanh năm 2010
Bằng khen của Liên Hiệp các hội UNESCO Việt Nam là đơn vị phát triển bền vững
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương về thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và đóng góp tích cực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam năm 2010
Giải thưởng 500 doanh nghiệp đứng đầu do khách hàng bầu chọn
Cúp vàng tài năng và thịnh vượng cho bà Tô Thị Hòa Bình
Giải thưởng hào quang Việt Nam
Giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc ASEAN năm 2011
Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội cho công ty đạt thành tích trong kinh doanh
Bằng khen của Hiệp hội Bất động sản cho công ty có thành tích xuất sắc trong kinh doanh
Giải thưởng quốc gia hào quang Việt Nam
Sứ mệnh

“Uy tín, tiến độ, chất lượng và hiệu quả là cách tiếp thị tốt nhất và thuận lợi nhất trong cơ chế thị trường”, “Tất cả vì chất lượng và thỏa mãn yêu cầu cao nhất của khách hàng” là kim chỉ nan của Tập đoàn đồng thời là trách nhiệm của mọi công ty thành viên cũng như tập thể CBNV của tập đoàn Hòa Bình Group.

Các giá trị

NHÂN LỰC

Là tài sản quý nhất, là sức mạnh của HBG. Đoàn kết và cống hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi.

SẢN PHẨM

Các sản phẩm của HBG là kết quả của sự sáng tạo, sự nỗ lực không ngừng và là hình ảnh của công ty. HBG quyết tâm phục vụ tốt nhất, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất.

LỢI NHUẬN

Là thước đo sự hoàn hảo đối với sản phẩm, là sự đánh giá của khách hàng cho những nỗ lực của HBG.

Các nguyên tắc

HBG coi trọng các nguyên tắc của mình trong việc thực hiện và đưa ra các sản phẩm, dịch vụ.

Với trách nhiệm của một chủ đầu tư, chúng tôi đặt nền móng để nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng. 


1

CHẤT LƯỢNG LÀ SỰ SỐNG CÒN

Không ngừng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu HBG.


2

HƯỚNG VỀ KHÁCH HÀNG

HBG làm tất cả vì khách hàng trong suy nghĩ và hành động.


3

ĐOÀN KẾT LÀ SỨC MẠNH

HBG làm việc với lòng tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự đa dạng của từng cá nhân và bản sắc của từng địa phương.


4

HỢP TÁC CÙNG TỒN TẠI

HBG duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các đại lý, đối tác kinh doanh, các nhà cung cấp và các doanh nghiệp.


5

LIÊM KHIẾT, TRUNG THỰC

Là cách xử sự có văn hóa, có trách nhiệm đối với bản thân và công ty, là yếu tố then chốt để cùng tồn tại và phát triển.

Các đối tác

HBG coi trọng các nguyên tắc khi thực hiện và tạo ra các sản phẩm, dịch vụ của mình. Tiêu chuẩn cao luôn được đặt ra cho chính chúng tôi cũng như các đối tác. Cùng với các đối tác, chúng tôi luôn phấn đấu đạt được những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

dt1
dt2
dt3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây